Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số

Tigi

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Một trong những thực thể mang tính biểu tượng nhất trong thời trang tóc sắp thực hiện một bước dũng cảm trong lĩnh vực kỹ thuật số. Việc tái phát triển các phạm vi Bản quyền màu sắc chuyên nghiệp dot com và Tigi được quản lý bằng cách kết hợp nội dung đặt trước, do các nghệ sĩ tạo ra, sự tham gia của các nhiếp ảnh gia đương đại và các biểu thức thiết kế chưa từng thấy trong kỹ thuật số. Tốt, nhưng tương phản rõ nét giữa kỹ thuật và thủ công. Cuối cùng là hướng dẫn Tigi cách tiếp cận từng bước lành mạnh để chuyển đổi kỹ thuật số thực sự từ 0 lên 100.

Tên dự án : Tigi, Tên nhà thiết kế : Fayssal Loussaief, Tên khách hàng : Unilever UK TIGI.

Tigi Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.