Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn Xe Đạp

Astra Stylish Bike Lamp

Đèn Xe Đạp Astra là một chiếc đèn xe đạp thời trang một cánh tay với thân tích hợp bằng nhôm được thiết kế mang tính cách mạng. Astra kết hợp hoàn hảo giữa giá đỡ cứng và thân máy nhẹ để tạo ra một kết quả sạch sẽ và phong cách. Tay đòn đơn bằng nhôm không chỉ bền mà còn cho phép Astra nổi ở giữa tay lái, cung cấp phạm vi chùm tia rộng nhất. Astra có đường cắt hoàn hảo, tia sáng sẽ không gây chói mắt cho người đi đường bên kia. Astra mang đến cho chiếc xe một đôi mắt sáng lấp lánh trên đường.

Tên dự án : Astra Stylish Bike Lamp, Tên nhà thiết kế : Chou-Hang, Yang, Tên khách hàng : LEXDESIGN.

Astra Stylish Bike Lamp Đèn Xe Đạp

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.