Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn Mặt Dây Chuyền Dẫn

Stratas.07

Đèn Mặt Dây Chuyền Dẫn Với xử lý tiêu chuẩn cao và xuất sắc trong từng chi tiết, chúng tôi cố gắng tạo ra một thiết kế đơn giản, sạch sẽ và vượt thời gian. Đặc biệt là Stratas.07, với hình dạng đối xứng hoàn hảo của nó hoàn toàn tuân theo các quy tắc của thông số kỹ thuật này. Mô-đun LED Xicato XSM Artist Series tích hợp đã có Chỉ số kết xuất màu> / = 95, độ sáng 880lm, công suất 17W, nhiệt độ màu 3000 K - trắng ấm (2700 K / 4000 K có sẵn theo yêu cầu) . Tuổi thọ của mô-đun LED được nhà sản xuất công bố là 50.000 giờ - L70 / B50 và màu sắc nhất quán trong suốt thời gian tồn tại (MacAdams 1x2 bước trong suốt thời gian sử dụng).

Tên dự án : Stratas.07, Tên nhà thiết kế : Christian Schneider-Moll, Tên khách hàng : STRATAS-leuchtenmanufaktur-berlin.de e.K..

Stratas.07 Đèn Mặt Dây Chuyền Dẫn

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.