Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn Led

NI

Đèn Led NI, sự kết hợp sáng tạo giữa dù che và đèn pin sân vườn, là một thiết kế hoàn toàn mới thể hiện khả năng thích ứng của đồ nội thất hiện đại. Tích hợp một chiếc dù che cổ điển với hệ thống chiếu sáng đa năng, NI Parasol được kỳ vọng sẽ đóng vai trò tiên phong trong việc nâng cao chất lượng môi trường đường phố từ sáng đến tối. OTC cảm ứng ngón tay độc quyền (điều chỉnh độ sáng một chạm) cho phép mọi người điều chỉnh độ sáng của hệ thống chiếu sáng 3 kênh một cách dễ dàng. Trình điều khiển LED điện áp thấp 12V của nó cung cấp nguồn điện tiết kiệm năng lượng cho hệ thống với hơn 2000 chiếc đèn LED 0,1W, tạo ra rất ít nhiệt.

Tên dự án : NI , Tên nhà thiết kế : Terry Chow, Tên khách hàng : FOXCAT.

NI  Đèn Led

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.