Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Tạp Chí Tương Tác Kỹ Thuật Số

DesignSoul Digital Magazine

Tạp Chí Tương Tác Kỹ Thuật Số Tạp chí Filli Boya Design Soul giải thích tầm quan trọng của màu sắc trong cuộc sống của chúng ta với độc giả theo một cách khác biệt và thú vị. Nội dung của Design Soul bao hàm một lĩnh vực rộng lớn từ thời trang đến nghệ thuật; từ trang trí đến chăm sóc cá nhân; từ thể thao đến công nghệ và thậm chí từ thực phẩm và đồ uống đến sách. Ngoài các chân dung nổi tiếng và thú vị, phân tích, công nghệ mới nhất và các cuộc phỏng vấn, tạp chí cũng bao gồm nội dung thú vị, video và âm nhạc. Tạp chí Filli Boya Design Soul được xuất bản hàng quý trên iPad, iPhone và Android.

Tên dự án : DesignSoul Digital Magazine, Tên nhà thiết kế : NGM Turkey, Tên khách hàng : NGM Turkey.

DesignSoul Digital Magazine Tạp Chí Tương Tác Kỹ Thuật Số

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.