Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nó Là Một Chảo Wc Treo Tường

SEREL Purity

Nó Là Một Chảo Wc Treo Tường Trong khi bồn cầu vệ sinh Purity đi vào sự thống trị của các chuyển tiếp mềm, nó cũng để lại những cơn gió đơn giản và tối thiểu trong môi trường. Nó không chỉ ảnh hưởng đến người dùng về mặt thẩm mỹ mà còn đáp ứng sự sạch sẽ, trong lành và tôn trọng thiên nhiên. Cách tiếp cận chung trong thiết kế bộ bọc ghế của bộ ghế nhà vệ sinh có cơ chế khóa, tháo lắp dễ dàng là các nút điều khiển chức năng được đưa vào phần bên trong của bộ nắp. Các nút mà người dùng tiếp xúc được đặt trên những khu vực khó bám bẩn nhất, vì vậy điều này mang lại một lợi thế bổ sung về mặt vệ sinh.

Tên dự án : SEREL Purity, Tên nhà thiết kế : SEREL Seramic Factory, Tên khách hàng : Matel Hammadde San. ve Tic A.S Serel Sanitary Factory.

SEREL Purity Nó Là Một Chảo Wc Treo Tường

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.