Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hệ Thống Lọc Nước Phòng Thí Nghiệm

Purelab Chorus

Hệ Thống Lọc Nước Phòng Thí Nghiệm Purelab Chorus là hệ thống lọc nước mô-đun đầu tiên được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và không gian phòng thí nghiệm cá nhân. Nó cung cấp tất cả các loại nước tinh khiết, cung cấp một giải pháp tùy chỉnh, linh hoạt, có thể mở rộng. Các phần tử mô-đun có thể được phân phối khắp phòng thí nghiệm hoặc kết nối với nhau theo một định dạng tháp duy nhất, giảm thiểu dấu vết của hệ thống. Điều khiển Haptic cung cấp tốc độ dòng chảy có thể kiểm soát cao, trong khi một quầng sáng cho biết trạng thái của Chorus. Công nghệ mới làm cho Chorus trở thành hệ thống tiên tiến nhất hiện có, giảm tác động môi trường và chi phí vận hành.

Tên dự án : Purelab Chorus, Tên nhà thiết kế : LA Design , Tên khách hàng : ELGA.

Purelab Chorus Hệ Thống Lọc Nước Phòng Thí Nghiệm

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.