Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bàn Cà Phê

Athos

Bàn Cà Phê Lấy cảm hứng từ những tấm khảm được tạo ra bởi nghệ sĩ hiện đại người Brazil, ông Bul Bulao, chiếc bàn cà phê với những ngăn kéo ẩn này được thiết kế với mục đích mang vẻ đẹp của những tấm gỗ của ông - và màu sắc tươi sáng và hình dạng hoàn hảo của chúng - vào không gian bên trong. Cảm hứng trên được kết hợp với một thủ công của trẻ em bao gồm bốn hộp diêm được dán lại với nhau để xây dựng một cái bàn cho một ngôi nhà búp bê. Do khảm, bảng tham chiếu đến một hộp xếp hình. Khi đóng cửa, các ngăn kéo không thể được chú ý.

Tên dự án : Athos, Tên nhà thiết kế : Patricia Salgado, Tên khách hàng : Estudio Aker Arquitetura.

Athos Bàn Cà Phê

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.