Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

NTT EAST 2014 Calendar “Happy Town”

Lịch Chúng tôi xây dựng thị trấn với bạn. Thông điệp mà các chương trình xúc tiến bán hàng doanh nghiệp của NTT East Japan truyền tải được nêu trong lịch bàn này. Phần trên của các tờ lịch là sự cắt ra từ các tòa nhà đầy màu sắc và các tờ chồng lên nhau tạo thành một thị trấn hạnh phúc. Đó là một lịch có thể tận hưởng việc thay đổi cảnh quan của các tòa nhà mỗi tháng và mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc suốt cả năm.

Tên dự án : NTT EAST 2014 Calendar “Happy Town”, Tên nhà thiết kế : Katsumi Tamura, Tên khách hàng : NIPPON TELEGRAPH AND TELEPHONE EAST CORPORATION.

NTT EAST 2014 Calendar “Happy Town” Lịch

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.