Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Không Gian Triển Lãm Và Đàm Phán

All Love in Town Sales Center

Không Gian Triển Lãm Và Đàm Phán Không gian thương mại cũng có thể là khu vực hoạt động định hướng kinh doanh đầy nghệ thuật và thẩm mỹ không kém gì một nhà hát và bảo tàng. Nhiều nhà thiết kế chưa bao giờ nghĩ rằng sự kết hợp chặt chẽ giữa con người và môi trường xung quanh trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết chúng ta mong đợi. Chúng tôi đã tạo ra một không gian nội thất gây ấn tượng mạnh với mọi người khi bước vào đó bằng cách tận dụng tối đa các vật liệu giá rẻ - bóng đèn, Ping Pong và bóng trang trí Giáng sinh. tháng đó trong toàn ngành vì thiết kế đặc biệt.

Tên dự án : All Love in Town Sales Center, Tên nhà thiết kế : Raynon Chiu, Tên khách hàng : Taiwan DaE International Design Career.

All Love in Town Sales Center Không Gian Triển Lãm Và Đàm Phán

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.