Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bản Sắc Công Ty

Predictive Solutions

Bản Sắc Công Ty Giải pháp dự đoán là nhà cung cấp các sản phẩm phần mềm để phân tích tiên lượng. Sản phẩm của công ty được sử dụng để đưa ra dự đoán bằng cách phân tích dữ liệu hiện có. Dấu hiệu của công ty - các phần của một vòng tròn - giống như đồ họa biểu đồ tròn và cũng là một hình ảnh rất được cách điệu và đơn giản hóa của một con mắt trong hồ sơ. Nền tảng thương hiệu "làm sáng tỏ" là một trình điều khiển cho tất cả đồ họa thương hiệu. Cả hai dạng thay đổi, trừu tượng lỏng và các hình minh họa đơn giản hóa theo chủ đề đều được sử dụng làm đồ họa bổ sung cho các ứng dụng khác nhau.

Tên dự án : Predictive Solutions, Tên nhà thiết kế : Mikhail Puzakov, Tên khách hàng : Predictive Solutions.

Predictive Solutions Bản Sắc Công Ty

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.