Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế

SERENAD

Ghế Tôi tôn trọng tất cả các loại ghế. Theo tôi, một trong những thứ quan trọng nhất, cổ điển và đặc biệt nhất trong thiết kế nội thất là chiếc ghế. Ý tưởng về chiếc ghế Serenad xuất phát từ một con thiên nga trên mặt nước quay đầu và úp mặt vào giữa hai cánh. Có lẽ bề mặt sáng bóng và trơn bóng trên ghế Serenad với thiết kế khác biệt và đặc biệt, nó chỉ được làm cho những nơi rất đặc biệt và độc đáo.

Tên dự án : SERENAD, Tên nhà thiết kế : Ali Alavi, Tên khách hàng : Ali Alavi Design.

SERENAD Ghế

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.