Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khuyên Tai Và Nhẫn

Vivit Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Lấy cảm hứng từ các hình thức được tìm thấy trong tự nhiên, Vivit Collection tạo ra một nhận thức thú vị và tò mò bởi các hình dạng kéo dài và các đường xoáy. Các mảnh Vivit bao gồm các tấm vàng vàng 18k uốn cong với mạ rhodium đen ở mặt ngoài. Đôi bông tai hình chiếc lá bao quanh dái tai để các chuyển động tự nhiên của nó tạo ra một điệu nhảy thú vị giữa màu đen và vàng - ẩn và để lộ màu vàng vàng bên dưới. Sự độc ác của các hình thức và các thuộc tính công thái học của bộ sưu tập này thể hiện một lối chơi hấp dẫn của ánh sáng, bóng tối, ánh sáng chói và sự phản chiếu.

Tên dự án : Vivit Collection, Tên nhà thiết kế : Brazil & Murgel, Tên khách hàng : Brazil & Murgel.

Vivit Collection Khuyên Tai Và Nhẫn

Thiết kế đặc biệt này đã giành được giải thưởng thiết kế bạch kim trong cuộc thi thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạch kim để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.