Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Shisha, Hookah, Nargile

Meduse Pipes

Shisha, Hookah, Nargile Dòng hữu cơ thanh lịch được lấy cảm hứng từ cuộc sống biển dưới nước. Tẩu shisha như một con vật bí ẩn trở nên sống động sau mỗi lần hít phải. Ý tưởng thiết kế của tôi là khám phá tất cả các quá trình thú vị diễn ra trong đường ống như sủi bọt, luồng khói, khảm trái cây và chơi đèn. Tôi đã đạt được điều này bằng cách tối đa hóa tỷ lệ thủy tinh và chủ yếu bằng cách nâng khu vực chức năng lên ngang tầm mắt, thay vì các ống shisha truyền thống nơi nó gần như ẩn trên mặt đất. Sử dụng những miếng trái cây thật bên trong ly thủy tinh để pha cocktail giúp nâng cao trải nghiệm lên một tầm cao mới.

Tên dự án : Meduse Pipes, Tên nhà thiết kế : Jakub Lanca, Tên khách hàng : MEDUSE DESIGN Ltd.

Meduse Pipes Shisha, Hookah, Nargile

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.