Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

Calendar 2014 “ZOO”

Lịch Bộ dụng cụ thủ công giấy Zoo rất dễ lắp ráp. Không cần keo hoặc kéo. Lắp ráp bằng cách lắp các bộ phận với cùng một dấu. Mỗi con vật sẽ là một lịch hai tháng. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Tên dự án : Calendar 2014 “ZOO”, Tên nhà thiết kế : Katsumi Tamura, Tên khách hàng : good morning inc..

Calendar 2014 “ZOO” Lịch

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.