Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cao Ốc Văn Phòng

FLOW LINE

Cao Ốc Văn Phòng Không gian trong khuôn viên không đều và cong do tường bên ngoài của tòa nhà. Do đó, nhà thiết kế áp dụng khái niệm dòng chảy trong trường hợp này với hy vọng tạo ra cảm giác dòng chảy và cuối cùng được chuyển đổi thành dòng chảy. Đầu tiên, chúng tôi phá bỏ bức tường bên ngoài tiếp giáp với hành lang công cộng và áp dụng ba khu vực chức năng, Chúng tôi sử dụng một dòng chảy để lưu thông ba khu vực và dòng chảy cũng là lối vào bên ngoài. Công ty được chia thành năm phòng ban và chúng tôi sử dụng năm dòng để đại diện cho họ.

Tên dự án : FLOW LINE, Tên nhà thiết kế : Kris Lin, Tên khách hàng : .

FLOW LINE Cao Ốc Văn Phòng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.