Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bàn Bên

una

Bàn Bên tích hợp liền mạch là bản chất của bảng una. ba hình dạng phong kết hợp với nhau để đặt một bề mặt kính cường lực. sản phẩm của sự cân nhắc kỹ lưỡng về vật liệu và khả năng của chúng, bề ngoài cứng cáp nhưng thoáng mát và cực kỳ nhẹ, không nổi lên như một hiện thân của sự cân bằng và duyên dáng.

Tên dự án : una, Tên nhà thiết kế : Conor McDonald, Tên khách hàng : conor mcdonald creative.

una Bàn Bên

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.