Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Bị Phát Sóng Video Kỹ Thuật Số

Tria Set Top Box

Thiết Bị Phát Sóng Video Kỹ Thuật Số Tria là một trong những Hộp Vestel thông minh mới nhất cung cấp công nghệ phát sóng kỹ thuật số cho người dùng TV. Nhân vật quan trọng nhất của Tria là "thông gió ẩn". Thông gió ẩn làm cho có thể tạo ra các thiết kế độc đáo và đơn giản. Tuy nhiên, bên trong lớp vỏ nhựa có một lớp vỏ kim loại được sử dụng để chống quá nhiệt cho sản phẩm. Các tính năng kỹ thuật khác của hộp là; nó cung cấp đầy đủ các chức năng công nghệ như phát các phương tiện khác nhau (nhạc, video, ảnh) qua internet và kho phương tiện cá nhân. Hệ điều hành của Tria là hệ thống Android V4.2 Jelly Bean.

Tên dự án : Tria Set Top Box, Tên nhà thiết kế : Vestel ID Team, Tên khách hàng : Vestel Electronics Co..

Tria Set Top Box Thiết Bị Phát Sóng Video Kỹ Thuật Số

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.