Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trâm Cài

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis

Trâm Cài Nhân vật và hình dạng bên ngoài của một đối tượng cho phép thay đổi thiết kế mới của một vật trang trí. Trong bản chất sống động một thời kỳ thay đổi sang thời kỳ khác. Mùa xuân nối tiếp mùa đông và buổi sáng đến sau đêm. Màu sắc cũng thay đổi cũng như không khí. Nguyên tắc thay thế, xen kẽ các hình ảnh này được đưa vào trong các trang sức của «Biến thái châu Á», bộ sưu tập có hai trạng thái khác nhau, hai hình ảnh không bị giới hạn phản ánh trong một đối tượng. Các yếu tố di chuyển của việc xây dựng có thể thay đổi tính cách và diện mạo của vật trang trí.

Tên dự án : "Emerald" - Project Asia Metamorphosis, Tên nhà thiết kế : Victor A. Syrnev, Tên khách hàng : Uvelirnyi Dom VICTOR.

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis Trâm Cài

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.