Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Điều Hòa Không Khí

Midea Sensia HW

Điều Hòa Không Khí Midea Sensia thúc đẩy chất lượng cuộc sống và một cách sáng tạo để trưng bày đối tượng trang trí. Bên cạnh hiệu quả của luồng không khí và sự im lặng, nó còn có bảng điều khiển cảm ứng sáng tạo cho phép truy cập vào các chức năng cũng như màu sắc và cường độ của tia chớp. Liệu pháp màu sắc hỗ trợ quá trình chống căng thẳng, tạo xu hướng cho các sản phẩm sáng tạo về cả mặt sức khỏe và tính thẩm mỹ. Ngoài tính thẩm mỹ khác biệt, hình dạng của nó tích hợp nội thất gia đình với cả sự sang trọng và phong cách, đánh giá ngôi nhà bằng ánh sáng gián tiếp.

Bàn

Duoo

Bàn Bàn Duoo là mong muốn thể hiện tính cách thông qua sự tối giản về hình thức. Các đường ngang mảnh và chân kim loại góc cạnh tạo ra hình ảnh trực quan mạnh mẽ. Phần kệ phía trên cho phép bạn đặt văn phòng phẩm để không làm phiền khi làm việc. Một khay ẩn trên bề mặt để kết nối các thiết bị duy trì tính thẩm mỹ sạch sẽ. Mặt bàn làm bằng veneer tự nhiên mang hơi ấm của vân gỗ tự nhiên. Bàn làm việc duy trì sự cân bằng hoàn hảo, nhờ vào các vật liệu được lựa chọn hài hòa, chức năng và tính thiết thực kết hợp với tính thẩm mỹ của hình thức đều đặn và nghiêm ngặt.

Máy Làm Mì Ống Tự Chế

Hidro Mamma Mia

Máy Làm Mì Ống Tự Chế Hidro Mama Mia là một cuộc giải cứu văn hóa xã hội thông qua ẩm thực Ý. Cực kỳ dễ sử dụng, nhẹ và nhỏ gọn, dễ bảo quản và vận chuyển. Nó cho phép năng suất cao an toàn, mang đến trải nghiệm nấu nướng thú vị cho gia đình vào cuộc sống hàng ngày và giao lưu bạn bè. Động cơ được tích hợp hoàn toàn với bộ truyền động, mang lại sức mạnh, sự mạnh mẽ và sử dụng an toàn, đồng thời dễ dàng vệ sinh và hỗ trợ. Máy cắt bột với nhiều độ dày khác nhau, có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau: mì ống, mì sợi, lasagna, bánh mì, bánh ngọt, bánh pizza và hơn thế nữa.

Hypercar

Brescia Hommage

Hypercar Trong thời đại công nghệ cao tất cả các thiết bị kỹ thuật số, độ phẳng của màn hình cảm ứng và các phương tiện phân khối đơn hợp lý, dự án Brescia Hommage là một nghiên cứu thiết kế hypercar hai chỗ ngồi kiểu cũ được hình dung như một kỷ niệm cho một thời đại mà sự đơn giản thanh lịch, tính vật chất cao cấp, sức mạnh thô sơ, vẻ đẹp thuần khiết và mối liên hệ trực tiếp giữa con người và máy móc là quy luật của trò chơi. Thời mà những người dũng cảm và khéo léo như Ettore Bugatti đã tự mình tạo ra những thiết bị di động khiến cả thế giới phải kinh ngạc.

Bể Bơi

Termalija Family Wellness

Bể Bơi Termalija Family Wellness là dự án mới nhất trong chuỗi các dự án mà Enota đã xây dựng tại Terme Olimia trong mười lăm năm qua và kết thúc quá trình chuyển đổi hoàn toàn của khu phức hợp spa. Nhìn từ xa, hình dạng, màu sắc và quy mô của cấu trúc nhóm khối tứ diện mới là sự tiếp nối của cụm các tòa nhà nông thôn xung quanh, mở rộng trực quan vào trung tâm của khu phức hợp. Mái nhà mới hoạt động như một bóng mát mùa hè lớn và không chiếm đoạt bất kỳ không gian ngoại thất quý giá nào.

Máy Ép Trái Cây Tự Động

Toromac

Máy Ép Trái Cây Tự Động Toromac được thiết kế đặc biệt với vẻ ngoài mạnh mẽ để mang đến một phương pháp mới để tiêu thụ nước cam mới vắt. Được tạo ra để chiết xuất nước trái cây tối đa, nó dành cho các nhà hàng, quán ăn và siêu thị và thiết kế cao cấp của nó cho phép trải nghiệm thân thiện mang lại hương vị, sức khỏe và vệ sinh. Nó có một hệ thống sáng tạo giúp cắt trái cây theo chiều dọc và ép hai nửa bằng áp suất quay. Điều này có nghĩa là đạt được hiệu suất tối đa mà không cần bóp hoặc chạm vào vỏ.