Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Máy Pha Trà

Grundig Serenity

Máy Pha Trà Serenity là một máy pha trà hiện đại tập trung vào trải nghiệm người dùng vui vẻ. Dự án chủ yếu tập trung vào yếu tố thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng làm mục tiêu chính là gợi ý cho sản phẩm sự khác biệt so với các sản phẩm hiện có. Đế của máy pha trà nhỏ hơn thân máy giúp sản phẩm có thể nhìn bao quát mặt đất mang lại bản sắc độc đáo. Thân máy được làm cong nhẹ kết hợp với bề mặt lát cắt cũng hỗ trợ cho việc tạo ra bản sắc riêng của sản phẩm.

Đèn Chùm

Lory Duck

Đèn Chùm Vịt Lory được thiết kế như một hệ thống treo được lắp ráp từ các mô-đun làm bằng đồng thau và thủy tinh epoxy, mỗi mô-đun giống như một con vịt trượt dễ dàng qua làn nước mát. Các mô-đun cũng cung cấp khả năng cấu hình; Với một cái chạm, mỗi cái có thể được điều chỉnh để quay về hướng bất kỳ và treo ở bất kỳ độ cao nào. Hình dáng cơ bản của đèn ra đời tương đối nhanh chóng. Tuy nhiên, nó cần nhiều tháng nghiên cứu và phát triển với vô số nguyên mẫu để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và cái nhìn đẹp nhất từ mọi góc độ có thể.

Bộ Sưu Tập Quần Áo Nữ

Hybrid Beauty

Bộ Sưu Tập Quần Áo Nữ Thiết kế của bộ sưu tập Vẻ đẹp lai là sử dụng sự dễ thương làm cơ chế sinh tồn. Các tính năng dễ thương được tạo ra là ruy băng, tua rua và hoa, và chúng được làm lại bằng kỹ thuật dệt và may truyền thống. Điều này tái tạo các kỹ thuật thời trang cao cấp cũ để lai hiện đại, lãng mạn, đen tối, nhưng cũng vĩnh cửu. Toàn bộ quá trình thiết kế của Vẻ đẹp lai đều đề cao tính bền vững để tạo ra những thiết kế vượt thời gian.

Cổng Ánh Sáng Thành Phố Đường Sắt Tương Lai

Light Portal

Cổng Ánh Sáng Thành Phố Đường Sắt Tương Lai Light Portal là quy hoạch tổng thể của Thành phố Đường sắt Tốc độ cao Nghi Tân. Một cuộc cải cách lối sống được khuyến nghị cho mọi lứa tuổi quanh năm. Nằm cạnh ga tàu cao tốc Yibin hoạt động từ tháng 6 năm 2019, Trung tâm Greenland Yibin bao gồm Tháp đôi hỗn hợp cao 160m tích hợp kiến trúc và thiên nhiên với đại lộ cảnh quan dài 1 km. Yibin có lịch sử hơn 4000 năm, tích lũy trí tuệ và văn hóa giống như trầm tích trong dòng sông đã đánh dấu sự phát triển của Yibin. Tháp Đôi đóng vai trò như một cánh cổng ánh sáng dẫn đường cho du khách cũng như là cột mốc để cư dân quy tụ.

Phòng Khám Nha Khoa

Clinique ii

Phòng Khám Nha Khoa Clinique ii là phòng khám chỉnh nha tư nhân dành cho một nhà lãnh đạo quan điểm và người nổi tiếng đang áp dụng và nghiên cứu các kỹ thuật và vật liệu tiên tiến nhất trong lĩnh vực của mình. Các Kiến trúc sư đã hình dung một khái niệm cấy ghép dựa trên việc sử dụng điển hình chỉnh nha của các thiết bị y tế có độ chính xác cao làm nguyên tắc thiết kế trong toàn bộ không gian. Bề mặt tường nội thất và đồ nội thất kết hợp liền mạch thành một lớp vỏ màu trắng với một mảng màu vàng corian, nơi công nghệ y tế tiên tiến được cấy ghép.

Megalopolis X Siêu Trụ Sở Chính

Megalopolis X

Megalopolis X Siêu Trụ Sở Chính Megalopolis X sẽ là trung tâm mới ở trung tâm của khu vực vịnh lớn hơn, gần biên giới giữa Hồng Kông và Thâm Quyến. Quy hoạch tổng thể tích hợp kiến trúc với mạng lưới người đi bộ, công viên và không gian công cộng. Mạng lưới giao thông trên và dưới mặt đất đang được quy hoạch bằng cách tối đa hóa kết nối trong thành phố. Một mạng lưới cơ sở hạ tầng bền vững dưới mặt đất sẽ cung cấp các hệ thống làm mát khu vực và xử lý chất thải tự động một cách liền mạch. Mục đích là thiết lập một khung kế hoạch tổng thể sáng tạo về cách các thành phố sẽ được thiết kế trong tương lai.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.