Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Phòng Khách

Cat's Cradle

Ghế Phòng Khách Chữ số hoặc Sợi, một tình huống khó xử trong quy trình thiết kế hiện tại. Tất cả chúng ta đều là những người mới bắt đầu nhưng một số chúng ta phải làm việc với nó. Các nhà thiết kế mới bắt đầu quan sát mọi kỹ thuật có sẵn và học một số. Với thời gian (~ 10.000 giờ), chúng tôi có được cơ sở (-ies) nâng cao / phổ biến / cá nhân hóa / tiết kiệm trò chơi của chúng tôi. Vì vậy, tôi bị cuốn hút bởi niềm đam mê hiện tại với các phương tiện truyền thông đề xuất rằng khối cơ bản nhất của thiết kế là chữ số, dễ dàng kiểm soát. Chữ số không phải là đơn vị tạo ra sự sống, chỉ đơn thuần là làm tròn xuống một mẫu số chung nhỏ nhất nhỏ hơn sợi quang. Thiết kế ít nhất là mảnh vỡ, mảnh vụn và sợi.

Tên dự án : Cat's Cradle, Tên nhà thiết kế : Stoel Burrowes, Tên khách hàng : Stoel Burrowes Design.

Cat's Cradle Ghế Phòng Khách

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.