Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Sản Xuất / Sản Xuất Hậu Kỳ / Phát Sóng

Ashgabat Tele-radio Center ( TV Tower)

Sản Xuất / Sản Xuất Hậu Kỳ / Phát Sóng Ashgabat Tele - Radio Center (Tháp truyền hình) là một công trình đồ sộ, cao 211 m, nằm ở ngoại ô phía nam Ashgabat, thủ đô của Turkmenistan, trên ngọn đồi cao 1024 m, cao hơn mực nước biển. Tháp truyền hình là trung tâm sản xuất chương trình Radio và TV, sản xuất hậu kỳ và phát sóng. Và là một trong những ví dụ điển hình về công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Tháp truyền hình đã đưa Turkmenistan trở thành quốc gia tiên phong trong lĩnh vực phát sóng HD mặt đất ở châu Á. Tháp truyền hình là khoản đầu tư công nghệ lớn nhất trong 20 năm qua để phát sóng.

Tên dự án : Ashgabat Tele-radio Center ( TV Tower), Tên nhà thiết kế : Polimeks Construction, Tên khách hàng : Polimeks Construction .

Ashgabat Tele-radio Center ( TV Tower) Sản Xuất / Sản Xuất Hậu Kỳ / Phát Sóng

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.