Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trang Sức

Angels OR Demons

Trang Sức Chúng ta chứng kiến cuộc chiến không ngừng giữa tốt và xấu, bóng tối và ánh sáng, ngày và đêm, hỗn loạn và trật tự, chiến tranh và hòa bình, anh hùng và nhân vật phản diện mỗi ngày. Bất kể tôn giáo hay quốc tịch của chúng ta, chúng ta đã được kể câu chuyện về những người bạn đồng hành thường xuyên của chúng ta: một thiên thần ngồi trên vai phải của chúng ta và một con quỷ ở bên trái, thiên thần thuyết phục chúng ta làm điều tốt và ghi lại những việc tốt của chúng ta. làm điều xấu và ghi lại những việc làm xấu của chúng ta. Thiên thần là một ẩn dụ cho "siêu phàm" của chúng ta và ác quỷ là viết tắt của "Id" và cuộc chiến liên miên giữa lương tâm và vô thức.

Tên dự án : Angels OR Demons, Tên nhà thiết kế : Samira Mazloom, Tên khách hàng : Samira.Mazloom Jewellery.

Angels OR Demons Trang Sức

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.