Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cơ Sở Thử Nghiệm Rượu Vang

Grapevine House

Cơ Sở Thử Nghiệm Rượu Vang Grapevine House trong hình dạng một quả nho trừu tượng, gần như miễn phí đang chờ xử lý về vườn nho. Yếu tố hỗ trợ chính của anh ta được tạo ra bởi một cột chế tạo kỹ thuật số thể hiện sự tôn kính đối với một gốc nho cũ. Mặt trước của continuos glas của Nhà Grapevine mở ở mọi hướng và cho phép trải nghiệm cảnh quan ngay lập tức của vườn nho. Một sự tăng cường hương vị trực quan của tất cả các loại rượu thử nghiệm nên được cấp theo cách này.

Tên dự án : Grapevine House, Tên nhà thiết kế : Peter Stasek, Tên khách hàng : Winemaker Association.

Grapevine House Cơ Sở Thử Nghiệm Rượu Vang

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.