Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Một Khối Văn Phòng 40 Tuổi

780 Tianshan Road, Shanghai

Một Khối Văn Phòng 40 Tuổi Trong tòa nhà 40 tuổi này, các yếu tố ban đầu như khung cửa sổ và tay cầm cầu thang được giữ lại và sơn lại để cho những dấu vết nhợt nhạt của thời gian lặng lẽ kể câu chuyện. Khách hàng chuyên về các dịch vụ phát hiện tiện ích ngầm. Triết lý của công ty là nhìn thấy những người vô hình, vì vậy một hành lang trung tâm hiện đại và tối thiểu được thiết kế đặc biệt để che giấu gọn gàng các phòng mà vẫn tinh tế để lộ cánh cửa của họ. Trong toàn bộ tòa nhà, bạn có thể thấy bầu không khí hoài cổ, chức năng hiện đại và Trung Quốc sang trọng đang phát huy tác dụng để bảo tồn cũng như làm sống lại di tích lịch sử này.

Tên dự án : 780 Tianshan Road, Shanghai, Tên nhà thiết kế : Lam Wai Ming, Tên khách hàng : Leidi Ltd..

780 Tianshan Road, Shanghai Một Khối Văn Phòng 40 Tuổi

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.