Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trung Tâm Thông Tin Tạm Thời

Temporary Information Pavilion

Trung Tâm Thông Tin Tạm Thời Dự án là một gian hàng tạm thời sử dụng hỗn hợp tại Trafalgar, London cho các chức năng và sự kiện khác nhau. Cấu trúc đề xuất nhấn mạnh khái niệm "tính tạm thời" bằng cách sử dụng các container vận chuyển tái chế làm vật liệu xây dựng chính. Bản chất kim loại của nó có ý nghĩa thiết lập mối quan hệ tương phản với tòa nhà hiện có, củng cố bản chất chuyển tiếp của khái niệm. Ngoài ra, biểu hiện chính thức của tòa nhà được tổ chức và sắp xếp theo kiểu ngẫu nhiên tạo ra một mốc tạm thời trên trang web để thu hút sự tương tác trực quan trong suốt cuộc đời ngắn ngủi của tòa nhà.

Tên dự án : Temporary Information Pavilion, Tên nhà thiết kế : Yu-Ngok Lo, Tên khách hàng : YNL Design.

Temporary Information Pavilion Trung Tâm Thông Tin Tạm Thời

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.