Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đồ Nội Thất Biến Đổi

Ludovico

Đồ Nội Thất Biến Đổi Cách nó tiết kiệm không gian khá độc đáo, có hai chiếc ghế ẩn hoàn toàn bên trong ngăn kéo. Khi được đặt bên trong đồ nội thất chính, bạn sẽ không nhận ra rằng những gì có vẻ là ngăn kéo thực sự là hai chiếc ghế riêng biệt. Bạn cũng có thể có một chiếc bàn có thể được sử dụng như một bàn làm việc khi đưa ra khỏi cấu trúc chính. Cấu trúc chính bao gồm bốn ngăn kéo và một ngăn ngay phía trên ngăn kéo trên cùng, nơi bạn có thể lưu trữ nhiều thứ. Vật liệu chính được sử dụng cho đồ nội thất này, beign eucaliptus fingerjoint, thân thiện với môi trường, chịu được cực kỳ tốt, cứng và có sức hấp dẫn thị giác rất mạnh mẽ.

Tên dự án : Ludovico, Tên nhà thiết kế : Claudio Sibille, Tên khách hàng : Sibille.

Ludovico Đồ Nội Thất Biến Đổi

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.