Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà

Geometry Space

Nhà Dự án này là một dự án biệt thự nằm trong [Trung tâm nghệ thuật quốc tế SAC Beigan Hill] ở ngoại ô Thượng Hải, có một trung tâm nghệ thuật trong cộng đồng, cung cấp nhiều hoạt động văn hóa, biệt thự có thể làm văn phòng hoặc studio hoặc nhà riêng, trung tâm cảnh quan cộng đồng có một hồ lớn. , mô hình này là trực tiếp dọc theo hồ. Điểm đặc biệt của tòa nhà là không gian trong nhà không có cột, mang lại sự biến đổi và sáng tạo lớn nhất trong thiết kế cho không gian trong nhà, ngoài ra còn do sự tự do và biến đổi của không gian, cấu trúc nội thất, kỹ thuật thiết kế có nhiều thay đổi, hình học có thể mở rộng tạo ra không gian nội thất, cũng phù hợp với những ý tưởng sáng tạo mà [Art Center] theo đuổi. Kiểu cấu trúc lệch tầng và cầu thang chính nằm ở giữa không gian nội thất, trong khi bên trái và bên phải là cầu thang lệch tầng, do đó có tổng cộng năm khu vực cầu thang trong nhà khác nhau kết nối không gian.

Tên dự án : Geometry Space, Tên nhà thiết kế : Kris Lin, Tên khách hàng : Shanghai SHENG QING Real Estate Development Company Limited.

Geometry Space Nhà

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.