Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trang Trại

House On Pipes

Trang Trại Một mạng lưới các ống thép mảnh được bố trí so le nhau giúp giảm thiểu dấu vết của tòa nhà đồng thời mang lại độ cứng và ổn định cho không gian sống phía trên này. Để phù hợp với cách tiếp cận biểu tượng tối giản, trang trại này đã được thiết kế trong khuôn khổ của những cái cây hiện có để giảm sự tăng nhiệt bên trong. Điều này đã được hỗ trợ thêm bởi sự cố ý gây choáng váng của các khối Tro bay trên mặt tiền với kết quả là khoảng trống và bóng râm làm mát tòa nhà một cách tự nhiên. Nâng cao ngôi nhà cũng đảm bảo Cảnh quan không bị cản trở và tầm nhìn không bị hạn chế.

Tên dự án : House On Pipes, Tên nhà thiết kế : PARALLAX, Tên khách hàng : Parallax.

House On Pipes Trang Trại

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.