Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Túi Xách, Túi Buổi Tối

Tango Pouch

Túi Xách, Túi Buổi Tối Túi Tango là một chiếc túi nổi bật với thiết kế thực sự sáng tạo. Nó là một tác phẩm nghệ thuật có thể đeo được đeo bằng tay cầm cổ tay, nó cho phép bạn rảnh tay. Bên trong có đủ không gian và kết cấu đóng nam châm gấp giúp mở rộng và dễ dàng bất ngờ. Túi được làm bằng da bê sáp mềm cho cảm giác cầm nắm cực kỳ dễ chịu và các miếng đệm bên hông phồng lên, tương phản có chủ ý với phần thân chính được cấu tạo hơn được làm từ da tráng men.

Áo Khoác Có Thể Chuyển Đổi

Eco Furs

Áo Khoác Có Thể Chuyển Đổi Chiếc áo khoác có thể 7 trong 1 được lấy cảm hứng từ những quý cô bận rộn với công việc lựa chọn cho tủ quần áo hàng ngày độc đáo, sinh thái và tiện dụng. Trong đó, kiểu dệt Scandinavian Rya Rug được may bằng tay cũ nhưng lại hợp thời trang được diễn giải lại theo cách hiện đại dẫn đến những sản phẩm may mặc bằng len vừa vặn giống như lông thú về mặt hiệu suất của chúng. Sự khác biệt là chi tiết và thân thiện với động vật và môi trường. Trong những năm qua, Eco Furs đã được thử nghiệm ở các vùng khí hậu mùa đông châu Âu khác nhau, giúp phát triển các phẩm chất của chiếc áo khoác này và các mảnh khác gần đây trở nên hoàn hảo.

Quần Áo

Bamboo lattice

Quần Áo Ở Việt Nam, chúng ta thấy kỹ thuật đan lưới tre trong nhiều sản phẩm như tàu thuyền, bàn ghế, lồng gà, đèn lồng ... Lưới tre rất chắc chắn, rẻ tiền và dễ làm. Tầm nhìn của tôi là tạo ra một phong cách thời trang nghỉ dưỡng thú vị và duyên dáng, tinh tế và quyến rũ. Tôi đã áp dụng chi tiết mạng lưới tre này cho một số thời trang của mình bằng cách chuyển đổi mạng tinh thể thô, cứng thông thường sang chất liệu mềm. Thiết kế của tôi kết hợp truyền thống với hình thức hiện đại, độ cứng của hoa văn lưới và độ mềm cát của vải mịn. Trọng tâm của tôi là về hình thức và chi tiết, mang lại sự quyến rũ và nữ tính cho người mặc.

Nhẫn Kim Cương

The Great Goddess Isida

Nhẫn Kim Cương Isida là một chiếc nhẫn vàng 14K đeo vào ngón tay của bạn để tạo ra một cái nhìn quyến rũ. Mặt tiền của nhẫn Isida được trang trí bằng các yếu tố độc đáo như kim cương, thạch anh tím, citrines, tsavorite, topaz và được bổ sung bằng vàng trắng và vàng. Mỗi mảnh có vật liệu được chỉ định riêng, làm cho nó có một không hai. Ngoài ra, mặt tiền giống như thủy tinh phẳng trên các viên đá quý được cắt lát phản chiếu các tia sáng khác nhau trong các nhóm khác nhau, thêm một ký tự độc quyền vào chiếc nhẫn.

Vòng Cổ

Scar is No More a Scar

Vòng Cổ Thiết kế có một câu chuyện đau đớn kịch tính đằng sau nó. Nó được lấy cảm hứng từ vết sẹo xấu hổ khó quên trên cơ thể tôi bị đốt cháy bởi pháo hoa mạnh khi tôi 12 tuổi. Khi cố gắng che nó bằng một hình xăm, người thợ xăm đã cảnh báo tôi rằng nếu che đi sự đáng sợ sẽ tệ hơn. Ai cũng có vết sẹo của mình, ai cũng có câu chuyện hay lịch sử đau thương khó quên của mình, giải pháp tốt nhất để chữa lành là học cách đối mặt với nó và mạnh mẽ vượt qua hơn là che đậy hay cố gắng trốn tránh nó. Vì vậy, tôi hy vọng những người đeo trang sức của tôi có thể cảm thấy mạnh mẽ và tích cực hơn.

Đồng Hồ Kết Nối

COOKOO

Đồng Hồ Kết Nối COOKOO ™, đồng hồ thông minh có thiết kế riêng đầu tiên trên thế giới kết hợp chuyển động kim với màn hình kỹ thuật số. Với thiết kế mang tính biểu tượng cho các đường cực sạch và chức năng thông minh, đồng hồ hiển thị các thông báo ưa thích từ điện thoại thông minh hoặc iPad của bạn. Nhờ có COOKOO App ™, người dùng luôn kiểm soát được cuộc sống kết nối của mình bằng cách chọn thông báo và cảnh báo nào họ muốn nhận ngay trên cổ tay của mình. Nhấn nút COMMAND có thể tùy chỉnh sẽ cho phép kích hoạt máy ảnh từ xa, phát nhạc điều khiển từ xa, đăng ký Facebook một nút và nhiều tùy chọn khác.