Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đầu Lọc Thuốc Lá

X alarm

Đầu Lọc Thuốc Lá Báo động X, là một báo động cho những người hút thuốc để họ nhận ra những gì họ đang làm với bản thân trong khi họ đang làm điều đó. Thiết kế này là thế hệ đầu lọc thuốc lá mới. Thiết kế này có thể là một sự thay thế tốt cho các quảng cáo đắt tiền chống lại việc hút thuốc và nó có ảnh hưởng đến tâm trí người hút thuốc nhiều hơn bất kỳ quảng cáo tiêu cực nào khác. với mỗi lần phồng, bản phác thảo sẽ xuất hiện rõ ràng hơn vì vậy với mỗi lần phồng, bạn sẽ thấy trái tim mình trở nên tối hơn và bạn biết điều gì đang xảy ra với mình.

Bao Bì Magiê

Kailani

Bao Bì Magiê Các tác phẩm của Arome Agency về nhận dạng đồ họa và đường nét nghệ thuật cho bao bì Kailani dựa trên thiết kế tối giản và sạch sẽ. Sự tối giản này phù hợp với sản phẩm chỉ có một thành phần duy nhất là magie. Kiểu chữ được chọn là kiểu chữ mạnh mẽ và đúng kiểu. Nó đặc trưng cho cả sức mạnh của khoáng chất magiê và sức mạnh của sản phẩm, giúp phục hồi sức sống và năng lượng cho người tiêu dùng.

Chai Rượu

Gabriel Meffre

Chai Rượu Aroma tạo ra bản sắc đồ họa cho chiếc bát của nhà sưu tập Gabriel Meffre kỷ niệm 80 năm. Chúng tôi đã làm việc trên một thiết kế đặc trưng của những năm 30 thời đó, được tượng trưng bằng hình ảnh một người phụ nữ với một ly rượu. Các mảng màu được sử dụng được tạo điểm nhấn bằng cách dập nổi và dập lá nóng để tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập của nhà sưu tập.

Bao Bì Thực Phẩm

Chips BCBG

Bao Bì Thực Phẩm Thách thức đối với việc hiện thực hóa bao bì chip của thương hiệu BCBG bao gồm việc thực hiện một loạt bao bì phù hợp với vũ trụ của nhãn hiệu. Các gói phải vừa tối giản và hiện đại, vừa có nét thủ công này của khoai tây chiên giòn và khía cạnh dễ chịu và giao cảm mang đến các nhân vật được vẽ bằng bút. Khai vị là một khoảnh khắc thú vị mà bạn phải cảm nhận được trên bao bì.

Cài Đặt Máy Tính Để Bàn

Wood Storm

Cài Đặt Máy Tính Để Bàn Wood Storm là một cài đặt trên máy tính để bàn để thưởng thức hình ảnh. Sự hỗn loạn của luồng không khí được tạo ra như thật bởi một bức màn gỗ như được tăng cường bởi những ánh sáng chiếu từ bên dưới cho một thế giới không có trọng lực. Quá trình cài đặt hoạt động giống như một vòng lặp động vô tận. Nó hướng dẫn đường nhìn xung quanh nó để tìm kiếm điểm đầu hoặc điểm cuối khi khán giả đang thực sự nhảy múa với cơn bão.

Cài Đặt Tương Tác

Falling Water

Cài Đặt Tương Tác Falling Water là một tập hợp các cài đặt tương tác cho phép người dùng thay đổi đường chạy xung quanh một khối lập phương hoặc các khối lập phương. Sự kết hợp giữa hình khối và dòng nước tạo nên sự tương phản giữa vật thể tĩnh và dòng nước động. Dòng suối có thể được kéo để xem các hạt chạy hoặc chỉ đặt trên bàn như một cảnh nước đóng băng. Chuỗi hạt cũng được coi như những điều ước mọi người thực hiện mỗi ngày. Những điều ước nên được xâu chuỗi và chạy mãi như thác.