Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Nước Trái Cây

Pure

Bao Bì Nước Trái Cây Cơ sở cho khái niệm Nước trái cây nguyên chất là một yếu tố cảm xúc. Ý tưởng thiết kế và đặt tên được phát triển nhằm vào cảm xúc và cảm xúc của khách hàng, chúng phục vụ mục đích ngăn chặn người dùng ngay bên cạnh kệ cần thiết và khiến họ chọn nó từ vô số thương hiệu khác. Bao bì thể hiện tác dụng của chiết xuất từ trái cây, các hoa văn sặc sỡ được in trực tiếp trên chai thủy tinh giống như hình dạng của trái cây. Nó nhấn mạnh một cách trực quan hình ảnh của các sản phẩm tự nhiên.

Nghệ Thuật Sắp Đặt

Pretty Little Things

Nghệ Thuật Sắp Đặt Pretty Little Things khám phá thế giới nghiên cứu y học và hình ảnh phức tạp được nhìn thấy dưới kính hiển vi, diễn giải lại những điều này thành các mẫu trừu tượng hiện đại thông qua các vụ nổ của bảng màu rực rỡ. Dài hơn 250 mét, với hơn 40 tác phẩm nghệ thuật riêng lẻ, đây là một công trình sắp đặt quy mô lớn thể hiện vẻ đẹp của công trình nghiên cứu trước mắt công chúng.

Sắp Đặt

The Reflection Room

Sắp Đặt Lấy cảm hứng từ màu đỏ, tượng trưng cho vận may trong Văn hóa Trung Quốc, Phòng phản chiếu là một trải nghiệm không gian được tạo ra hoàn toàn từ những tấm gương đỏ để tạo ra một không gian vô tận. Bên trong, kiểu chữ đóng vai trò kết nối khán giả với từng giá trị chính của Tết Nguyên Đán và nhắc nhở mọi người suy ngẫm về năm đã qua và năm sắp tới.

Kích Hoạt Sự Kiện

Home

Kích Hoạt Sự Kiện Home bao gồm những hoài niệm về ngôi nhà cá nhân của mỗi người và là sự kết hợp giữa cũ và mới. Những bức tranh cổ điển năm 1960 bao phủ bức tường phía sau, những vật lưu niệm cá nhân nhỏ nằm rải rác khắp nơi trưng bày. Những điều này cùng nhau được đan xen trong một chuỗi chuỗi tạo thành một câu chuyện, nơi người xem đứng ở vị trí chờ xử lý, nó sẽ tiết lộ một thông điệp.

Nghệ Thuật Sắp Đặt

The Future Sees You

Nghệ Thuật Sắp Đặt The Future Sees You thể hiện vẻ đẹp của sự lạc quan được chấp nhận bởi người trưởng thành sáng tạo trẻ tuổi - những nhà tư tưởng, nhà đổi mới, nhà thiết kế và nghệ sĩ tương lai của thế giới của bạn. Một câu chuyện trực quan sống động, được chiếu qua 30 cửa sổ trên 5 cấp độ, đôi mắt tỏa sáng qua một dải màu rực rỡ và đôi khi dường như đang theo dõi đám đông khi họ tự tin nhìn ra màn đêm. Qua đôi mắt này, họ nhìn thấy tương lai, nhà tư tưởng, nhà đổi mới, nhà thiết kế và nghệ sĩ: những người sáng tạo của ngày mai, những người sẽ thay đổi thế giới.

Đầu Lọc Thuốc Lá

X alarm

Đầu Lọc Thuốc Lá Báo động X, là một báo động cho những người hút thuốc để họ nhận ra những gì họ đang làm với bản thân trong khi họ đang làm điều đó. Thiết kế này là thế hệ đầu lọc thuốc lá mới. Thiết kế này có thể là một sự thay thế tốt cho các quảng cáo đắt tiền chống lại việc hút thuốc và nó có ảnh hưởng đến tâm trí người hút thuốc nhiều hơn bất kỳ quảng cáo tiêu cực nào khác. với mỗi lần phồng, bản phác thảo sẽ xuất hiện rõ ràng hơn vì vậy với mỗi lần phồng, bạn sẽ thấy trái tim mình trở nên tối hơn và bạn biết điều gì đang xảy ra với mình.