Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Giặt Là Đai Trong Nhà

Brooklyn Laundreel

Giặt Là Đai Trong Nhà Đây là đai giặt để sử dụng trong nhà. Thân máy nhỏ gọn hơn bìa mềm của Nhật trông giống như thước cuộn, bề mặt nhẵn mịn không có vít. Dây đai dài 4 m có tổng cộng 29 lỗ, mỗi lỗ có thể giữ và giữ móc áo mà không cần kẹp quần áo, có tác dụng nhanh khô. Đai làm bằng polyurethane kháng khuẩn và chống nấm mốc, chất liệu an toàn, sạch sẽ và chắc chắn. Tải trọng tối đa là 15 kg. 2 chiếc móc và thân quay cho phép sử dụng nhiều chiều. Nhỏ và đơn giản nhưng đây là vật dụng giặt giũ trong nhà rất hữu ích. Hoạt động dễ dàng và cài đặt thông minh sẽ phù hợp với mọi loại phòng.

Sofa

Shell

Sofa Sofa Shell xuất hiện là sự kết hợp giữa đường viền vỏ sò và xu hướng thời trang bắt chước công nghệ khung xương ngoài và in 3d. Mục đích là để tạo ra một chiếc ghế sofa với hiệu ứng của ảo ảnh quang học. Đó phải là đồ nội thất nhẹ nhàng và thoáng mát có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Để đạt được hiệu quả của độ sáng, một mạng lưới dây nylon đã được sử dụng. Do đó, độ cứng của thân thịt được cân bằng bởi cách dệt và độ mềm của các đường bóng. Một chân đế cứng dưới các phần góc của ghế có thể được sử dụng làm bàn phụ và ghế mềm phía trên và đệm hoàn thiện thành phần.

Ghế Bành

Infinity

Ghế Bành Điểm nhấn chính của thiết kế ghế bành Infinity được thực hiện chính xác ở phần tựa lưng. Nó là tham chiếu của biểu tượng vô cực - một hình số tám ngược. Nó giống như thể nó thay đổi hình dạng khi quay, thiết lập động lực của các đường và tạo lại dấu hiệu vô cực trong một số mặt phẳng. Phần tựa lưng được kéo lại với nhau bằng một số sợi dây thun tạo thành một vòng bên ngoài, nó cũng trở lại biểu tượng cho vòng tuần hoàn vô hạn của cuộc sống và sự cân bằng. Điểm nhấn bổ sung được đặt vào các thanh trượt chân độc đáo giúp cố định và nâng đỡ các bộ phận bên của ghế bành một cách chắc chắn giống như kẹp.

Chiếu Sáng

Capsule

Chiếu Sáng Hình dạng của đèn Capsule lặp lại hình dạng của những viên nang đã phổ biến trong thế giới hiện đại: thuốc men, công trình kiến trúc, tàu vũ trụ, nhiệt, ống, viên nang thời gian truyền thông điệp cho con cháu trong nhiều thập kỷ. Nó có thể có hai loại: tiêu chuẩn và kéo dài. Đèn có nhiều màu với độ trong suốt khác nhau. Buộc bằng dây nylon tạo thêm hiệu ứng thủ công cho chiếc đèn. Hình thức phổ quát của nó là để xác định tính đơn giản của sản xuất và sản xuất hàng loạt. Tiết kiệm trong quá trình sản xuất của đèn là ưu điểm chính của nó.

Gian Hàng

ResoNet Sinan Mansions

Gian Hàng ResoNet Pavilion do Sinan Mansions ở Thượng Hải ủy nhiệm để tổ chức lễ kỷ niệm Tết Nguyên Đán 2017. Nó bao gồm một gian hàng tạm thời cộng với đèn LED tương tác "cộng hưởng từ" được gắn ở bề mặt bên trong. Nó sử dụng các kỹ thuật Low-Fi để hình dung các tần số cộng hưởng vốn có trong môi trường tự nhiên, thông qua sự tương tác của công chúng và các yếu tố xung quanh được phát hiện bởi một mạng LED. Pavilion chiếu sáng khu vực công cộng để đáp ứng với các kích thích rung động. Ngoài việc du khách có thể đến để thực hiện các điều ước lễ hội mùa xuân, nó còn có thể được sử dụng như một sân khấu biểu diễn.

Ghế Bành

Lollipop

Ghế Bành Chiếc ghế bành Lollipop là sự kết hợp của những hình dạng khác thường và màu sắc thời trang. Hình bóng và các yếu tố màu sắc của nó từ xa trông giống như những viên kẹo, nhưng đồng thời chiếc ghế bành phải phù hợp với nội thất theo các phong cách khác nhau. Hình dạng chupa-chups được hình thành trên cơ sở của tay vịn và lưng và ghế được làm theo hình thức kẹo cổ điển. Ghế bành Lollipop được tạo ra dành cho những người thích những quyết định táo bạo và thời trang, nhưng không muốn từ bỏ chức năng và sự thoải mái.