Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cầu Thang

UVine

Cầu Thang Cầu thang xoắn ốc UVine được hình thành bởi các cấu hình hộp hình chữ U và V lồng vào nhau theo kiểu xen kẽ. Bằng cách này, cầu thang trở nên tự chống đỡ vì nó không cần trụ giữa hoặc giá đỡ chu vi. Thông qua cấu trúc mô-đun và linh hoạt, thiết kế mang lại sự dễ dàng trong suốt quá trình sản xuất, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt.

Xe Đạp Điện Bằng Gỗ

wooden ebike

Xe Đạp Điện Bằng Gỗ Công ty Aceteam ở Berlin đã tạo ra chiếc xe đạp điện bằng gỗ đầu tiên, nhiệm vụ là chế tạo nó theo cách thân thiện với môi trường. Việc tìm kiếm đối tác hợp tác có năng lực đã thành công với Khoa Khoa học và Công nghệ Gỗ của Đại học Eberswalde về Phát triển Bền vững. Ý tưởng của Matthias Broda đã trở thành hiện thực, kết hợp công nghệ CNC và kiến thức về chất liệu gỗ, chiếc E-Bike bằng gỗ đã ra đời.

Đèn Bàn

Moon

Đèn Bàn Ánh sáng này đóng vai trò tích cực đồng hành cùng con người trong không gian làm việc từ sáng đến tối. Nó được thiết kế với môi trường làm việc của con người. Dây có thể được kết nối với máy tính xách tay hoặc pin sạc dự phòng. Hình dạng của mặt trăng được tạo thành từ ba phần tư hình tròn như một biểu tượng mọc lên từ hình ảnh địa hình làm bằng khung không gỉ. Mô hình bề mặt của mặt trăng nhắc nhở hướng dẫn hạ cánh trong một dự án không gian. Khung cảnh trông giống như một tác phẩm điêu khắc dưới ánh sáng ban ngày và một thiết bị ánh sáng giúp xoa dịu sự căng thẳng của công việc vào ban đêm.

Ánh Sáng

Louvre

Ánh Sáng Ánh sáng Louvre là một chiếc đèn bàn tương tác lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời mùa hè ở Hy Lạp có thể dễ dàng đi qua cửa chớp kín qua Bảo tàng Louvres. Nó bao gồm 20 vòng, 6 nút chai và 14 vòng Plexiglas, thay đổi thứ tự một cách vui nhộn để biến đổi độ khuếch tán, âm lượng và thẩm mỹ cuối cùng của ánh sáng theo sở thích và nhu cầu của người dùng. Ánh sáng đi qua vật liệu và gây ra sự khuếch tán, vì vậy không có bóng nào xuất hiện trên chính nó cũng như trên các bề mặt xung quanh nó. Các vòng có độ cao khác nhau mang đến cơ hội kết hợp vô tận, tùy chỉnh an toàn và kiểm soát toàn bộ ánh sáng.

Đèn

Little Kong

Đèn Little Kong là một loạt đèn xung quanh chứa đựng triết lý phương Đông. Mỹ học phương Đông rất chú trọng đến mối quan hệ giữa ảo và thực, đầy và rỗng. Việc giấu đèn LED một cách tinh tế vào cột kim loại không chỉ đảm bảo độ trống và tinh khiết của chao đèn mà còn giúp phân biệt Kong với các loại đèn khác. Các nhà thiết kế đã tìm ra thủ công khả thi sau hơn 30 lần thử nghiệm để trình bày ánh sáng và các kết cấu khác nhau một cách hoàn hảo, cho phép trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời. Phần đế hỗ trợ sạc không dây và có cổng USB. Nó có thể được bật hoặc tắt chỉ bằng cách vẫy tay.

Ghế Đôn Nhà Bếp

Coupe

Ghế Đôn Nhà Bếp Ghế đẩu này được thiết kế để giúp người ngồi duy trì tư thế ngồi trung tính. Bằng cách quan sát hành vi hàng ngày của mọi người, nhóm thiết kế nhận thấy nhu cầu của mọi người ngồi trên ghế đẩu trong thời gian ngắn hơn chẳng hạn như ngồi trong bếp để nghỉ ngơi nhanh chóng, điều này đã truyền cảm hứng cho nhóm tạo ra chiếc ghế đẩu này đặc biệt để phù hợp với hành vi đó. Chiếc ghế đẩu này được thiết kế với các bộ phận và cấu trúc tối thiểu, làm cho chiếc ghế đẩu vừa túi tiền và tiết kiệm chi phí cho cả người mua và người bán bằng cách tính đến năng suất của các nhà sản xuất.