Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hệ Thống Phân Loại Rác Tái Chế

Spider Bin

Hệ Thống Phân Loại Rác Tái Chế Thùng nhện là một giải pháp phổ biến và tiết kiệm để phân loại vật liệu có thể tái chế. Một nhóm các thùng bật lên được tạo ra cho gia đình, văn phòng hoặc ngoài trời. Một món đồ có hai phần cơ bản: khung và túi. Nó dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác, thuận tiện trong việc vận chuyển và cất giữ, vì nó có thể được làm phẳng khi không sử dụng. Người mua đặt hàng thùng nhện trực tuyến, nơi họ có thể chọn kích thước, số lượng Thùng nhện và loại túi theo nhu cầu của họ.

Khuôn Đá

Icy Galaxy

Khuôn Đá Thiên nhiên luôn là một trong những nguồn cảm hứng quan trọng nhất cho các nhà thiết kế. Ý tưởng đến với các nhà thiết kế bằng cách nhìn vào không gian và hình ảnh của Milk Way Galaxy. Khía cạnh quan trọng nhất trong thiết kế này là tạo ra một hình thức độc đáo. Nhiều thiết kế trên thị trường tập trung vào việc tạo ra lớp băng rõ ràng nhất nhưng trong thiết kế được giới thiệu này, các nhà thiết kế đã cố ý tập trung vào các dạng được tạo ra bởi các khoáng chất trong khi nước biến thành băng, để rõ ràng hơn, các nhà thiết kế đã biến đổi một khuyết tật tự nhiên thành một hiệu ứng đẹp mắt. Thiết kế này tạo ra một dạng hình cầu xoắn ốc.

Bãi Đậu Xe Đạp Biến Hình

Smartstreets-Cyclepark™

Bãi Đậu Xe Đạp Biến Hình Smartstreets-Cyclepark là một bãi đậu xe đạp linh hoạt, được sắp xếp hợp lý dành cho hai chiếc xe đạp, có thể chỉ trong vài phút để cải thiện nhanh chóng các bãi đậu xe đạp trên khắp các khu vực đô thị mà không gây thêm sự lộn xộn cho khung cảnh đường phố. Thiết bị giúp giảm nạn trộm cắp xe đạp và có thể được lắp đặt trên cả những con phố chật hẹp nhất, giải phóng giá trị mới từ cơ sở hạ tầng hiện có. Được làm bằng thép không gỉ, thiết bị có thể có màu RAL phù hợp và được gắn nhãn hiệu cho Chính quyền địa phương hoặc nhà tài trợ. Nó cũng có thể được sử dụng để giúp xác định các tuyến đường Chu kỳ. Nó có thể được cấu hình lại để phù hợp với bất kỳ kích thước hoặc kiểu dáng cột nào.

Cầu Thang

U Step

Cầu Thang Cầu thang bậc U được hình thành bằng cách lồng vào nhau hai thanh profile hình hộp vuông chữ u có kích thước khác nhau. Bằng cách này, cầu thang trở nên tự chống đỡ với điều kiện kích thước không vượt quá ngưỡng. Việc chuẩn bị trước các phần này mang lại sự thuận tiện khi lắp ráp. Việc đóng gói và vận chuyển các mảnh thẳng này cũng được đơn giản hóa rất nhiều.

Cầu Thang

UVine

Cầu Thang Cầu thang xoắn ốc UVine được hình thành bởi các cấu hình hộp hình chữ U và V lồng vào nhau theo kiểu xen kẽ. Bằng cách này, cầu thang trở nên tự chống đỡ vì nó không cần trụ giữa hoặc giá đỡ chu vi. Thông qua cấu trúc mô-đun và linh hoạt, thiết kế mang lại sự dễ dàng trong suốt quá trình sản xuất, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt.

Xe Đạp Điện Bằng Gỗ

wooden ebike

Xe Đạp Điện Bằng Gỗ Công ty Aceteam ở Berlin đã tạo ra chiếc xe đạp điện bằng gỗ đầu tiên, nhiệm vụ là chế tạo nó theo cách thân thiện với môi trường. Việc tìm kiếm đối tác hợp tác có năng lực đã thành công với Khoa Khoa học và Công nghệ Gỗ của Đại học Eberswalde về Phát triển Bền vững. Ý tưởng của Matthias Broda đã trở thành hiện thực, kết hợp công nghệ CNC và kiến thức về chất liệu gỗ, chiếc E-Bike bằng gỗ đã ra đời.