Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cốc Chiếu Sáng

Oriental landscape

Cốc Chiếu Sáng Hình minh họa phong cảnh trên Cúp chiếu sáng bắt nguồn từ Soomook-sansuhwa, một bức tranh phong cảnh truyền thống của Hàn Quốc. Được hiểu là nghệ thuật gốm được chiếu sáng, phong cảnh được “vẽ” với sự thay đổi độ dày của thành cốc. Lighting Cup có thể sử dụng như một tách trà và biến thành đèn trang trí khi kết hợp với một chiếc đĩa có gắn đèn LED. Đèn được bật tắt bằng cảm ứng và được cấp nguồn bằng pin sạc hỗ trợ kết nối Micro-USB.

Tên dự án : Oriental landscape, Tên nhà thiết kế : Kim, Tên khách hàng : BO & BONG ceramic art studio.

Oriental landscape Cốc Chiếu Sáng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.