Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cốc Chiếu Sáng

Oriental landscape

Cốc Chiếu Sáng Hình minh họa phong cảnh trên Cúp chiếu sáng bắt nguồn từ Soomook-sansuhwa, một bức tranh phong cảnh truyền thống của Hàn Quốc. Được hiểu là nghệ thuật gốm được chiếu sáng, phong cảnh được “vẽ” với sự thay đổi độ dày của thành cốc. Lighting Cup có thể sử dụng như một tách trà và biến thành đèn trang trí khi kết hợp với một chiếc đĩa có gắn đèn LED. Đèn được bật tắt bằng cảm ứng và được cấp nguồn bằng pin sạc hỗ trợ kết nối Micro-USB.

Tên dự án : Oriental landscape, Tên nhà thiết kế : Kim, Tên khách hàng : BO & BONG ceramic art studio.

Oriental landscape Cốc Chiếu Sáng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.