Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trâm Cài

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis

Trâm Cài Nhân vật và hình dạng bên ngoài của một đối tượng cho phép thay đổi thiết kế mới của một vật trang trí. Trong bản chất sống động một thời kỳ thay đổi sang thời kỳ khác. Mùa xuân nối tiếp mùa đông và buổi sáng đến sau đêm. Màu sắc cũng thay đổi cũng như không khí. Nguyên tắc thay thế, xen kẽ các hình ảnh này được đưa vào trong các trang sức của «Biến thái châu Á», bộ sưu tập có hai trạng thái khác nhau, hai hình ảnh không bị giới hạn phản ánh trong một đối tượng. Các yếu tố di chuyển của việc xây dựng có thể thay đổi tính cách và diện mạo của vật trang trí.

Đồng Hồ Analog

Kaari

Đồng Hồ Analog Thiết kế này dựa trên cơ chế kim 24 giờ standar (kim giờ nửa tốc độ). Thiết kế này được cung cấp với hai đường cắt khuôn hình vòng cung. Thông qua chúng, có thể nhìn thấy kim giờ và kim phút quay. Kim giờ (đĩa) được chia thành hai phân đoạn có màu khác nhau, xoay, biểu thị thời gian AM hoặc PM tùy thuộc vào màu bắt đầu hiển thị. Kim phút có thể nhìn thấy qua cung tròn bán kính lớn hơn và xác định khe phút nào tương ứng với các mặt số 0-30 phút (nằm trên bán kính trong của cung) và khe 30-60 phút (nằm trên bán kính ngoài).

Loafer Hiện Đại

Le Maestro

Loafer Hiện Đại Le Maestro đã cách mạng hóa chiếc váy bằng cách kết hợp 'gót ma trận' titan trực tiếp bằng kim loại thiêu kết (DMLS). 'Gót ma trận' làm giảm khối lượng thị giác của phần gót và thể hiện tính toàn vẹn về cấu trúc của giày đầm. Để bổ sung cho vẻ ngoài thanh lịch, da có hạt cao được sử dụng cho thiết kế bất đối xứng riêng biệt của phần trên. Sự tích hợp của phần gót chân với phần trên bây giờ được tạo thành một hình bóng đẹp và tinh tế.

Qipao Đương Đại

The Remains

Qipao Đương Đại Lấy cảm hứng từ các Di tích Trung Quốc, "Gốm sứ" là đại diện tiêu biểu nhất, phổ biến nhất cho dù từ hoàng gia và người dân. Trong nghiên cứu của tôi, ngay cả ngày nay, các tiêu chuẩn thẩm mỹ cốt lõi của Trung Quốc về thời trang và Phong thủy (thiết kế nội thất và môi trường) là không thay đổi. Họ thích nhìn xuyên qua, phân lớp và ước muốn. Tôi muốn thiết kế một Qipao để mang ý nghĩa và tính năng của gốm sứ từ triều đại cũ đến thời trang đương đại. Và kích động những người bị lãng quên văn hóa và dân tộc của họ bất cứ khi nào chúng ta ở thế hệ thứ i.

Trâm Cài

Chiromancy

Trâm Cài Mỗi người là duy nhất và độc đáo. Điều này thể hiện rõ ràng ngay cả trong các mẫu trên ngón tay của chúng ta. Các đường vẽ và các dấu hiệu của bàn tay của chúng tôi cũng khá nguyên bản. Ngoài ra, mỗi người có một loạt các viên đá, gần với chất lượng hoặc kết nối với các sự kiện cá nhân. Tất cả những tính năng này mang đến cho người quan sát tư duy rất nhiều hướng dẫn và hấp dẫn, cho phép tạo ra đồ trang sức được cá nhân hóa dựa trên những đường nét và dấu hiệu của những thứ riêng lẻ này. Loại đồ trang trí và đồ trang sức này - tạo thành Quy tắc nghệ thuật cá nhân của bạn

Trang Sức

Angels OR Demons

Trang Sức Chúng ta chứng kiến cuộc chiến không ngừng giữa tốt và xấu, bóng tối và ánh sáng, ngày và đêm, hỗn loạn và trật tự, chiến tranh và hòa bình, anh hùng và nhân vật phản diện mỗi ngày. Bất kể tôn giáo hay quốc tịch của chúng ta, chúng ta đã được kể câu chuyện về những người bạn đồng hành thường xuyên của chúng ta: một thiên thần ngồi trên vai phải của chúng ta và một con quỷ ở bên trái, thiên thần thuyết phục chúng ta làm điều tốt và ghi lại những việc tốt của chúng ta. làm điều xấu và ghi lại những việc làm xấu của chúng ta. Thiên thần là một ẩn dụ cho "siêu phàm" của chúng ta và ác quỷ là viết tắt của "Id" và cuộc chiến liên miên giữa lương tâm và vô thức.