Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cấu Trúc Chiếu Sáng

Tensegrity Space Frame

Cấu Trúc Chiếu Sáng Ánh sáng khung không gian Tensegrity sử dụng nguyên lý 'Ít hơn cho nhiều hơn' của RBFuller để tạo ra vật cố ánh sáng chỉ sử dụng nguồn sáng và dây điện của nó. Độ căng trở thành phương tiện cấu trúc mà cả hai hoạt động lẫn nhau khi nén và căng để tạo ra trường ánh sáng dường như không liên tục chỉ được xác định bởi logic cấu trúc của nó. Khả năng mở rộng và nền kinh tế sản xuất của nó nói lên một loại cấu hình vô tận có hình dạng phát sáng giúp chống lại lực hấp dẫn một cách đơn giản, khẳng định mô hình của thời đại của chúng ta: Để đạt được nhiều hơn trong khi sử dụng ít hơn.

Tên dự án : Tensegrity Space Frame, Tên nhà thiết kế : Michal Maciej Bartosik, Tên khách hàng : Michal Maciej Bartosik.

Tensegrity Space Frame Cấu Trúc Chiếu Sáng

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.