Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Sàn

Fractal

Ghế Sàn Lấy cảm hứng từ origami, Fractal nhìn qua các nếp gấp và nếp gấp để tạo ra một bề mặt linh hoạt thích ứng với cơ thể và các hoạt động của chúng ta một cách nhanh chóng và đơn giản. Đó là một chiếc ghế nỉ hình vuông không bao gồm bất kỳ gia cố hoặc hỗ trợ thêm, chỉ với công nghệ của nó, nó có thể hỗ trợ cơ thể của chúng ta khi nghỉ ngơi. Nó cho phép nhiều mục đích sử dụng: làm túi đựng, ghế ngồi, ghế dài và vì nó là một mô-đun, nó có thể được lắp ráp với những người khác để tạo ra nhiều cấu hình phòng khác nhau.

Tên dự án : Fractal, Tên nhà thiết kế : Andrea Kac, Tên khách hàng : KAC Taller de Diseño.

Fractal Ghế Sàn

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.