Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khối Dao

a-maze

Khối Dao Thiết kế khối dao a-maze nhằm mục đích kích thích tinh thần và thị giác của chúng ta như nhau. Cách nó lưu trữ và sắp xếp dao được lấy cảm hứng độc đáo từ trò chơi thời thơ ấu mà tất cả chúng ta đều quen thuộc. Kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và chức năng, a-mê cung phục vụ mục đích của nó và quan trọng hơn là xây dựng một kết nối với chúng tôi gợi lên cảm xúc tò mò và vui vẻ. Thuần túy ở dạng một mê cung cho phép chúng ta khám phá sự đơn giản của nó, làm được nhiều hơn mà ít. Chính vì điều này mà a-mê cung tạo ra một sự đổi mới sản phẩm đích thực với trải nghiệm người dùng khó quên và giao diện phù hợp.

Tên dự án : a-maze, Tên nhà thiết kế : Prompong Hakk, Tên khách hàng : SNF a brand by WIKO Cutlery.

a-maze Khối Dao

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.