Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Nước Ngọt

Coca-Cola Tet 2014

Bao Bì Nước Ngọt Để tạo ra một loạt lon Coca-Cola lan rộng hàng triệu điều ước Tết trên toàn quốc. Chúng tôi đã sử dụng biểu tượng Tết của Coca-cola (Chim én) làm thiết bị để hình thành những điều ước này. Đối với mỗi hộp, hàng trăm con chim én được vẽ bằng tay được chế tạo và sắp xếp cẩn thận xung quanh một kịch bản tùy chỉnh, cùng nhau tạo thành một chuỗi những lời chúc Việt Nam có ý nghĩa. "An", có nghĩa là Hòa bình. "Tài" có nghĩa là Thành công, "Lộc" có nghĩa là Thịnh vượng. Những từ này được trao đổi rộng rãi trong suốt kỳ nghỉ, và theo truyền thống trang trí Tết.

Tên dự án : Coca-Cola Tet 2014, Tên nhà thiết kế : Rice Creative, Tên khách hàng : Rice Creative.

Coca-Cola Tet 2014 Bao Bì Nước Ngọt

Thiết kế đặc biệt này đã giành được giải thưởng thiết kế bạch kim trong cuộc thi thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạch kim để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.