Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ghế Bar

Barcycling Chair

Ghế Bar Barcycling là một chiếc ghế bar được thiết kế theo không gian theo chủ đề thể thao. Nó gây chú ý với hình ảnh của sự năng động trên ghế bar, nhờ yên xe đạp và bàn đạp xe đạp. Tạo khung xương của polyurethane ghế và mặt trên của ghế được bọc bằng da khâu tay .Trong khi độ mềm của polyurethane, da tự nhiên và chất lượng may tay tượng trưng cho độ bền. Giống như ghế bar đứng mà vị trí chân ghế có thể thay đổi, barciking có thể thay đổi vị trí với bàn đạp ở nhiều vị trí khác nhau. ngồi.

Tên dự án : Barcycling Chair, Tên nhà thiết kế : Ayhan Güneri, Tên khách hàng : AYHAN GUNERI ARCHITECTS.

Barcycling Chair Ghế Bar

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.