Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khái Niệm Kiến Trúc Doanh Nghiệp

Pharmacy Gate 4D

Khái Niệm Kiến Trúc Doanh Nghiệp Khái niệm sáng tạo dựa trên sự kết hợp giữa các thành phần vật chất và phi vật chất, cùng nhau tạo ra một nền tảng truyền thông. Điểm trung tâm của nền tảng này được đặc trưng bởi một cái bát quá khổ như là một biểu tượng cho một chiếc cốc giả kim trừu tượng mà trên đó có một sơ đồ ba chiều của một chuỗi DNA nổi. Hình ba chiều DNA này, trên thực tế đại diện cho khẩu hiệu “Một lời hứa cho cuộc sống”, quay chậm và gợi ý sự dễ dàng trong cuộc sống của một cơ thể người không có triệu chứng. Hình ba chiều DNA quay không chỉ đại diện cho dòng chảy của sự sống mà còn là mối quan hệ giữa ánh sáng và chính sự sống.

Tên dự án : Pharmacy Gate 4D, Tên nhà thiết kế : Peter Stasek, Tên khách hàng : Abbott - A Promise for Life.

Pharmacy Gate 4D Khái Niệm Kiến Trúc Doanh Nghiệp

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.