Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Vận Chuyển

The Cube

Bao Bì Vận Chuyển Sản phẩm đặc trưng của chúng tôi Cube là một Hệ thống đóng gói kiến trúc mở, là một công nghệ đột phá được cấp bằng sáng chế trong ngành bao bì; Đây là giải pháp thị trường duy nhất được thiết kế để đi từ việc tải sản phẩm ở cuối dây chuyền sản xuất của nhà sản xuất, lên xe tải giao hàng và đến thẳng tầng bán hàng của nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối của nhiều ngành công nghiệp khác nhau, giảm bớt việc đóng gói và loại bỏ các lớp chi phí . Đây là thiết kế bao bì đầu tiên đáp ứng các chỉ thị Kiểm tra Môi trường và ISTA từ Walmart.

Tên dự án : The Cube, Tên nhà thiết kế : Luis Felipe Rego, Tên khách hàng : Smart Packaging Systems.

The Cube Bao Bì Vận Chuyển

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.