Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khái Niệm Hệ Thống Cảnh Báo

Saving Millions of Lives on the road!

Khái Niệm Hệ Thống Cảnh Báo Tại sao đèn giao thông có màu cam nhưng đèn phanh của ô tô thì không? Xe hơi ngày nay chỉ đến với đèn phanh màu đỏ ở phía sau. Hệ thống cảnh báo "lỗi thời" này có những nhược điểm lớn, đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Đèn cảnh báo màu đỏ chỉ hiển thị SAU KHI người lái xe đạp phanh. PACA (Cảnh báo dự đoán cho sự không thích va chạm) hiển thị đèn màu cam cảnh báo trước TRƯỚC khi người lái trên xe dẫn đầu nhấn phanh. Điều này cho phép người điều khiển phương tiện thứ hai dừng kịp thời và ngăn ngừa va chạm. Sự thay đổi mô hình này sửa chữa một lỗ hổng đe dọa tính mạng trong một thiết kế hiện có.

Tên dự án : Saving Millions of Lives on the road! , Tên nhà thiết kế : Anjan Cariappa M M, Tên khách hàng : Muckati Sentient Design and Devices.

Saving Millions of Lives on the road!  Khái Niệm Hệ Thống Cảnh Báo

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.