Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Kiểu Tiêu Dùng Mới

Descry Taiwan Exhibition

Kiểu Tiêu Dùng Mới Triển lãm, tại Núi Alishan, một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Đài Loan, kết hợp nghệ thuật với ngành trà truyền thống của Đài Loan. Sự hợp tác xuyên suốt của triển lãm này có thể mang lại mô-đun kinh doanh mới. Trên mỗi gói hàng, khách du lịch có thể thấy các biểu thức khác nhau truyền tải cùng một chủ đề, & amp; quot; Đài Loan. & Amp; quot; Đắm mình trong cảnh đẹp Đài Loan, du khách sẽ hiểu sâu hơn về văn hóa và công nghiệp trà Đài Loan.

Bình Chữa Cháy Và Búa Thoát Hiểm

FZ

Bình Chữa Cháy Và Búa Thoát Hiểm Trang bị an toàn cho xe là điều cần thiết. Bình chữa cháy và búa an toàn, sự kết hợp của cả hai có thể nâng cao hiệu quả thoát hiểm của nhân viên khi xảy ra tai nạn ô tô. Không gian xe hơi có hạn nên thiết bị này được thiết kế đủ nhỏ. Nó có thể được đặt ở bất cứ đâu trong ô tô riêng. Các bình chữa cháy trên xe truyền thống chỉ sử dụng một lần, và thiết kế này có thể dễ dàng thay thế lớp lót. Nó là thoải mái hơn khi cầm nắm, dễ dàng cho người dùng hoạt động.

Sự Kiện Kích Hoạt

The Jewel

Sự Kiện Kích Hoạt Hộp đồ trang sức 3D là một không gian bán lẻ tương tác mời công chúng sử dụng công nghệ in 3D mới nhất bằng cách tạo ra đồ trang sức của riêng họ. Chúng tôi được mời đến để kích hoạt không gian và ngay lập tức nghĩ - làm sao một chiếc hộp đựng đồ trang sức có thể hoàn chỉnh nếu không có một món đồ trang sức đẹp mắt trong đó? Kết quả là một tác phẩm điêu khắc đương đại tạo ra một lăng kính màu sắc bao hàm vẻ đẹp của ánh sáng phản chiếu, màu sắc và bóng tối.

Rô Bốt Di Động Tự Trị

Pharmy

Rô Bốt Di Động Tự Trị Robot điều hướng tự động cho hậu cần bệnh viện. Đó là một hệ thống sản phẩm-dịch vụ để thực hiện việc phân phối an toàn hiệu quả, giảm nguy cơ mắc bệnh của nhân viên y tế, hạn chế dịch bệnh giữa nhân viên bệnh viện và bệnh nhân (COVID-19 hoặc H1N1). Thiết kế này giúp xử lý các giao hàng tại bệnh viện một cách dễ dàng và an toàn, sử dụng tương tác người dùng không phức tạp thông qua công nghệ thân thiện. Các đơn vị rô bốt có khả năng di chuyển tự động vào môi trường trong nhà và đồng bộ hóa luồng với các đơn vị tương tự, có thể làm việc hợp tác của nhóm rô bốt.

Máy Khuếch Tán Hương Thơm Thông Minh

Theunique

Máy Khuếch Tán Hương Thơm Thông Minh Trầm hương hiếm và đắt. Mùi thơm của nó chỉ có thể thu được khi đốt hoặc chiết xuất, được sử dụng trong nhà và ít người dùng. Để phá vỡ những hạn chế này, máy khuếch tán hương thơm thông minh và viên nén trầm hương tự nhiên được làm thủ công được tạo ra sau 3 năm nỗ lực với hơn 60 thiết kế, 10 nguyên mẫu và 200 thí nghiệm. Nó thể hiện một mô hình kinh doanh mới khả thi và bối cảnh sử dụng cho ngành trầm hương. Người dùng có thể chỉ cần lắp bộ khuếch tán vào bên trong xe hơi, tùy chỉnh thời gian, mật độ và nhiều loại hương thơm một cách dễ dàng và tận hưởng hương thơm đắm chìm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào họ lái xe.

Máy Ép Trái Cây Tự Động

Toromac

Máy Ép Trái Cây Tự Động Toromac được thiết kế đặc biệt với vẻ ngoài mạnh mẽ để mang đến một phương pháp mới để tiêu thụ nước cam mới vắt. Được tạo ra để chiết xuất nước trái cây tối đa, nó dành cho các nhà hàng, quán ăn và siêu thị và thiết kế cao cấp của nó cho phép trải nghiệm thân thiện mang lại hương vị, sức khỏe và vệ sinh. Nó có một hệ thống sáng tạo giúp cắt trái cây theo chiều dọc và ép hai nửa bằng áp suất quay. Điều này có nghĩa là đạt được hiệu suất tối đa mà không cần bóp hoặc chạm vào vỏ.