Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Vòng Đa Chức Năng

Blue Daisy

Vòng Đa Chức Năng Daisy là những bông hoa kết hợp với hai bông hoa kết hợp thành một, một phần bên trong và một phần cánh hoa bên ngoài. Nó tượng trưng cho sự đan xen của hai người đại diện cho tình yêu đích thực hoặc sự gắn kết cuối cùng. Thiết kế pha trộn sự độc đáo của hoa cúc cho phép người mặc có thể mặc Blue Daisy theo nhiều cách. Việc lựa chọn viên ngọc bích màu xanh lam cho cánh hoa là để nhấn mạnh nguồn cảm hứng cho hy vọng, ước muốn và tình yêu. Những viên ngọc bích màu vàng được chọn làm cánh hoa trung tâm khắc chìm người đeo để tạo cảm giác vui vẻ và tự hào, mang đến cho người đeo sự thanh thản và tự tin khi thể hiện sự sang trọng của nó.

Tên dự án : Blue Daisy, Tên nhà thiết kế : Teong Yan Ni, Tên khách hàng : IVY TEONG.

Blue Daisy Vòng Đa Chức Năng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế đồng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc, tòa nhà và kết cấu. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải đồng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế kiến trúc, tòa nhà và cấu trúc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.