Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cửa Hàng Quần Áo Trẻ Em

PomPom

Cửa Hàng Quần Áo Trẻ Em Sự cảm nhận của các bộ phận và tổng thể góp phần tạo nên một hình dạng, dễ nhận biết tạo điểm nhấn cho sản phẩm bán. Khó khăn được thúc đẩy trong hành động sáng tạo bởi một chùm tia lớn phá vỡ không gian, vốn đã có kích thước nhỏ. Tùy chọn làm nghiêng trần nhà, có các biện pháp tham chiếu của cửa sổ cửa hàng, dầm và mặt sau của cửa hàng, là sự khởi đầu của phần còn lại của chương trình; lưu thông, triển lãm, quầy dịch vụ, tủ và kho chứa. Màu trung tính chiếm ưu thế trong không gian, được nhấn mạnh bởi các màu mạnh giúp đánh dấu và tổ chức không gian.

Tên dự án : PomPom, Tên nhà thiết kế : Albertina Oliveira, Tên khách hàng : Albertina Oliveira - Arquitectura Unipessoal Lda.

PomPom Cửa Hàng Quần Áo Trẻ Em

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.